Tặng quà CNV - LĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng công nhân năm 2021

 06:20 CH @ Thứ Tư - 12 Tháng Năm, 2021

Sáng ngày 12.05.2021, Công đoàn, Chi đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Cao Bằng đã đến thăm hỏi và động viên cán bộ công nhân viên lao động nhân dịp Tháng công nhân năm 2021.

Triển khai chương trình công tác xã hội nhân Tháng công nhân và tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, Công đoàn và Chi đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Cao Bằng do ông Đàm Văn Ba – Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên và trao tiền trợ cấp cho CNV – LĐ có hoàn cảnh khó khăn tại Petrolimex – Cửa hàng 21 và Petrolimex – Cửa hàng 27.

Với truyền thống tương thân tương ái, nhằm động viên, khích lệ tinh thần thi đua lao động sản xuất vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của Công đoàn Xăng dầu Việt Nam; Công đoàn, Chi đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu Cao Bằng đã tổ chức thăm hỏi, động viên cán bộ công nhân viên lao động tại Petrolimex – Cửa hàng 21 và Petrolimex – Cửa hàng 27. Đồng thời, Công đoàn Xăng dầu Cao Bằng đã thay mặt Công đoàn Xăng dầu Việt Nam trực tiếp trao tiền trợ cấp,thăm hỏi cho 13 CNV - LĐ có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty, trong đó có 01 CNV - LĐ bị tai nạn lao động, 03 CNV - LĐ có con bị tàn tật, 04 CNV - LĐ có vợ/chồng, con, tứ thân phụ mẫu bị bệnh hiểm nghèo và 05 CNV - LĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khác.

Đoàn đã trực tiếp trao trợ cấp cho 05 CNV - LĐ tại Petrolimex – Cửa hàng 21 và Petrolimex – Cửa hàng 27. Các tổ trưởng Công đoàn và trưởng đơn vị có CNV -LĐ thuộc diện khó khăn trên cũng đã tổ chức thăm hỏi, trao trợ cấp cho 08 CNV - LĐ tại các đơn vị.

Ông Đàm Văn Ba – Chủ tịch Công đoàn tặng quà động viên Petrolimex – Cửa hàng 21 và Petrolimex – Cửa hảng 27.

Ông Đàm Văn Ba – Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn Công ty đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến gia đình các CNV - LĐ có hoàn cảnh khó khăn, động viên CNV - LĐ vượt lên hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo ATVS lao động, đồng thời đề nghị các tổ Công đoàn các cửa hàng tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của cán bộ công nhân viên để người lao động yên tâm công tác, qua đó đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của Công ty để Công ty hoàn thành xuất sắc mọi kế hoạch Tập đoàn giao. Đại diện cán bộ công nhân viên lao động bày tỏ niềm xúc động và chân thành cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo, các tổ chức đoàn thể Công ty, đồng thời hứa sẽ cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, gắn bó lâu dài với Công ty.

Một số hình ảnh:

Nguồn:  Nông Thị Bạch Diệp  -  Bí thư đoàn thanh niên
Petrolimex Cao Bằng