Vui tết trung thu, trao yêu thương 2020

 10:52 SA @ Thứ Ba - 06 Tháng Mười, 2020

Mỗi khi sang thu, trẻ em trên khắp mọi miền lại háo hức chờ đón Tết Trung Thu – ngày tết của thiếu nhi. Với mong muốn mang đến cho các em nhỏ có một Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích và khích lệ tinh thần vươn lên học tập trước thềm năm học mới. Tối ngày 29-9, tại Hội trường Công ty xăng dầu Cao Bằng, Chi đoàn thanh niên kết hợp với Công đoàn Công ty đã tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm năm 2020”.

Toàn cảnh sân khấu Đêm hội trăng rằm

Trong không khí vui tươi, phấn khởi tại đêm hội, các em nhỏ là con của cán bộ công nhân viên Công ty đã được nghe Thư chúc Tết thiếu nhi của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Đồng thời các cháu đã được nghe Bác Đàm Văn Ba – Chủ tịch công đoàn, phó giám đốc công ty gửi lời động viên, khích lệ các cháu cố gắng hoàn thành tốt kết quả học tập và trao quà tặng cho các cháu nhân dịp Tết trung thu.

Ông Đàm Văn Ba - Chủ tịch công đoàn, phó giám đốc Công ty phát biểu
Đại diện Công đoàn và đoàn thanh niên tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Cũng tại đêm hội, các em nhỏ đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do chính các cháu là con cán bộ công nhân viên công ty biểu diễn. Được tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi đố vui và giao lưu văn nghệ…

Toàn cảnh hội trường

Với các hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích đã góp phần gìn giữ truyền thống văn hóa dân tộc, động viên khuyến khích các cháu thiếu niên, nhi đồng vươn lên trong học tập, xứng đáng là cháu ngoan bác Hồ.

Một số hình ảnh tại Đêm hội trăng rằm:

Tiết mục văn nghệ - Nhảy hiện đại – Biểu diễn Khánh Đan – Minh Đan

Tiết mục văn nghệ: Bài hát Lá Cờ Việt Nam – Biểu diễn: Ma Khánh Đan

Các con tham gia trò chơi

Tặng quà các con tham gia trò chơi

Nguồn:  Nông Thị Bạch Diệp  -  Bí thư đoàn thanh niên
Petrolimex Cao Bằng