Hội nghị Tri ân Khách hàng năm 2019

 03:00 CH @ Thứ Bảy - 28 Tháng Mười Hai, 2019

Sáng ngày 6/12/2019,Công ty Xăng dầu Cao Bằng (Petrolimex Cao Bằng) đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019 với sự tham dự của 160 doanh nghiệp là khách hàng tiêu biểu trên các lĩnh vực bán buôn, nhượng quyền thương mại, dịch vụ cấp lẻ các mặt hàng xăng dầu sáng.

Hội nghị còn vinh dự có sự tham dự của Bà: Hoàng Thị Ngọc - Phó giám đốc Sở Công Thương; Lãnh đạo và cán bộ của các đơn vị : Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn Cứu hộ Công an tỉnh Cao Bằng, Phòng cảnh sát môi trường Công An tỉnh Cao Bằng, Phòng Quản lý thương mại Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng.

Tại buổi Lễ, Ban Lãnh đạo Petrolimex Cao Bằng đã gửi lời tri ân tới các đối tác, khách hàng luôn sát cánh đồng hành cùng sự phát triển của Petrolimex Cao Bằng trong những năm qua; mong muốn tiếp tục chia sẻ những cơ hội, khó khăn, cùng nhau xây dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả để cùng tiến xa hơn.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Cao Bằng – Bà Đàm Thị Bằng phát biểu tri ân khách hàng.

Phát biểu tại hội nghị, Bà Đàm Thị Bằng - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Cao Bằng thay mặt Công ty gửi đến khách hàng lời cảm ơn, sự tri ân đến với khách hàng đã gắn bó, hợp tác nhiều năm với Công ty. Đồng thời gửi tới khách hàng thông điệp: Petrolimex Cao Bằng luôn luôn hướng tới khách hàng, coi sự phát triển của khách hàng là tiền đề cho sự phát triển của Công ty. Cam kết thiết lập chính sách kinh doanh linh hoạt trên cơ sở tôn trọng lợi ích của khách hàng; không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và minh bạch; tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật theo hướng hiện đại và tự động hóa mang thêm những tiện ích, giá trị gia tăng tới khách hàng khi sử dụng hàng hóa và dịch vụ của Petrolimex Cao Bằng.

Hội nghị cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp chân thành của các khách hàng tham dự. Thay mặt công ty, Ban lãnh đạo công ty ghi nhận và cảm ơn những đóng góp quý báu của quý khách hàng, công ty sẽ nỗ lực phấn đấu để đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Để ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của các khách hàng, đồng thời khích lệ quý khách hàng ngày càng gắn bó và tin dùng sản phẩm Petrolimex. Công ty xăng dầu Cao Bằng đã trao tặng 10 giải thưởng vinh danh các khách hàng tiêu biểu có sản lượng và doanh thu cao trong năm 2019.

Trao thưởng 10 khách hàng tiêu biểu.

Ban lãnh đạo bày tỏ lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn thể quý khách hàng và thực hiện nghi thức tri ân và khai tiệc.

Ban lãnh đạo khai tiệc.

Tại Hội nghị, BTC đã tổ chức Chương trình rút thăm trúng trưởng và tìm ra 12 khách hàng may mắn nhất. Trong đó có 05 giải Khuyến khích, 03 giải ba, 02 giải nhì, 01 giải nhất và 01 giải đặc biệt. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới hơn 23 triệu đồng.

Trao thưởng khách hàng trúng giải khuyến khích mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

Trao thưởng khách hàng trúng giải ba mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng.

Trao thưởng khách hàng trúng giải nhì mỗi giải nửa chỉ vàng 9999.

Trao thưởng khách hàng trúng giải nhất trị giá 01 chỉ vàng 9999.

Trao thưởng khách hàng trúng giải đặc biệt trị giá 02 chỉ vàng 9999.

Nguồn:  Nông Thị Bạch Diệp  -  Chuyên viên phòng Kinh doanh
Petrolimex Cao Bằng