Tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019 và Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2020

 01:14 CH @ Thứ Tư - 15 Tháng Giêng, 2020

Sáng ngày14.01.2020,Công ty Xăng dầu Cao Bằng (Petrolimex Cao Bằng) đã trang trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2019 và Hội nghị người lao động năm 2020 tại Văn phòng Công ty.

Tới dự hội nghị,phía Sở Công thương có bà Đoàn Thị Ngọc – Phó giám đốc Sở Công thương;phía Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có ông Nông Quốc Tuấn UVBTV, Trưởng Ban tổ chức Tổng hợp;

Về phía Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) có ông Trần Ngọc Năm- Ủy viên ban Thường vụ Đảng ủy, UV Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và đại diện lãnh đạo các ban nghiệp vụ của Tập đoàn, kiểm soát viên Công ty tới dự và chỉ đạo hội nghị.

Về phía Công ty Xăng dầu Cao Bằng có bà Đàm Thị Bằng - Bí thư chi bộ, Chủ tịch kiêm Giám đốc, ông Đàm Văn Ba Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn, bà Nông Thị Hà Phó bí thư chi bộ - Phó giám đốc, có các đồng chí là Trưởng/phó phòng nghiệp vụ và 85 đại biểu đại diện cho 137 Cán bộ công nhân viên - Người lao động (CBCNV-NLĐ) trong toàn Công ty.

Bà Đàm Thị Bằng – Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty
Bà Nông Thị Hà - Phó Giám đốc trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2019; Mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp năm 2020
Ông Đàm Văn Ba – Chủ tịch Công đoàn, trình bày báo cáo của BCH CĐ

Trong năm 2019, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam; sự đồng hành, tạo điều kiện của UBND tỉnh, các ban ngành chức năng địa phương; sự đồng thuận, chia sẻ của các đối tác và khách hàng; toàn thể cán bộ, công nhân viên Petrolimex Cao Bằng đã đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành kế hoạch mà Tập đoàn giao.

Hoạt động sản xuất kinh doanh của Petrolimex Cao Bằng tiếp tục phát triển bền vững, quản lý tốt tài sản, bảo toàn và phát triển vốn doanh nghiệp, đảm bảo tuyệt đối an toàn, hiệu quả và nâng cao đời sống người lao động.

Tại hội nghị đã tập trung thảo luận các giải pháp nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2020, khắc những tồn tại trong năm 2019, tiếp tục giữ vững thị trường, chủ động, linh hoạt trong điều hành, tăng cường hơn nữa chất lượng công tác quản lý, đảm bảo an toàn, chất lượng, số lượng xăng dầu, khai thác hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật, nâng cao năng suất lao động, gia tăng sản lượng hàng hóa tiêu thụ trên tất cả các kênh bán hàng, đặc biệt là kênh bán lẻ; nâng cao thu nhập và cải thiện điều kiện làm việc cho CBCNV–NLĐ.

Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Trần Ngọc Năm phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu ý kiến tại hội nghị, Ủy viên ban Thường vụ Đảng ủy, UV Hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc Trần Ngọc Năm đã ghi nhận những kết quả mà ban lãnh đạo và tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Cao Bằng đã đạt được đồng thời chia sẻ những khó khăn Công ty đã gặp phải trong năm 2019. Phó Tổng giám đốc đã thông tin tới hội nghị dự báo thị trường trong năm 2020 và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm của Tập đoàn năm 2020. Phó Tổng giám đốc có ý kiến chỉ đạo đối với Công ty ngoài những giải pháp đã nêu trong báo cáo cần thực hiện một số nội dung cụ thể: Quan tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng, củng cố niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp, gia tăng sản lượng bán lẻ nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh; Quan tâm hơn nữa đến công tác đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ, kỹ năng làm việc, điều kiện làm việc và đời sống CBCNV – NLĐ.

Bà Đàm Thị Bằng – Bí thư chi bộ, chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã tiếp thu những ý kiến quý báu của Phó Tổng giám đốc Trần Ngọc Năm và và thay mặt toàn thể người lao động trong Công ty hứa quyết tâm, đồng lòng thực hiện tốt nhiệm vụ đồng thời cố gắng hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch mà Tập đoàn giao trong năm 2020.

Tại hội nghị đã tổ chức vinh danh các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2019.

Các cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2019
Các cá nhân được Giám đốc Công ty tặng giấy khen năm 2019

Trong năm 2018 Công ty Xăng dầu Cao Bằng có 3 tập thể và 7 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và vinh dự được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam khen.

Thay mặt ban Tổng Giám đốc, ông Trần Ngọc Năm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân.

Ông Trần Ngọc Năm phó TGĐ trao giấy khen cho các cá nhân đạt giấy khen của TĐ năm 2018

Ông Trần Ngọc Năm phó TGĐ trao giấy khen cho các tập thể đạt giấy khen của TĐ năm 2018

Hội nghị đã thông qua nghị quyết thể hiện ý chí, quyết tâm của tập thể người lao động Công ty thi đua hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ và kế hoạch năm 2020.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ký thỏa ước lao động tập thể

Các đại biểu phát biểu tham luận:

Ông Đàm Cao Dương – Trưởng Phòng QLKT phát biểu
Ông Bế Trung Hiếu – Cửa hàng trưởng Petrolimex - Cửa hàng 27 phát biểu tham luận
Bà Nguyễn Thị Tính – Nhân viên Petrolimex - Cửa hàng 19 phát biểu tham luận
Chụp ảnh lưu niệm với đại biểu

Nguồn:  Nông Thị Khánh Ly  -  Trưởng phòng Tổ chức hành chính
Petrolimex Cao Bằng