Petrolimex Cao Bằng hội nghị tổng kết công tác năm 2022

 05:41 CH @ Thứ Sáu - 06 Tháng Giêng, 2023

Ngày 06/01/2023 tại hội trường Công ty Xăng dầu Cao Bằng đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết năm 2022 và Hội nghị Đại biểu NLĐ năm 2023. Bà Đàm Thị Bằng - Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch kiêm giám đốc công ty chỉ đạo hội nghị.

Đ/c Đàm Thị Bằng - Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch kiêm giám đốc công ty

Hội nghị vinh dự đón tiếp đồng chí Vũ Bá Phương – UV BTV, phó bí thư Đảng uỷ khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Nông Văn Khương - Phó Giám đốc sở công thương tỉnh Cao Bằng.

Về phía Petrolimex Cao Bằng, có bàĐàm Thị Bằng -Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty; bàNông Thị Hàphó bí thư đảng uỷ, phó Giám đốc Công ty; ôngĐàm Văn BaPhó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty; cùng Kế toán trưởng, Lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, cửa hàng trưởng, tổ trưởng Công đoàn các đơn vị trực thuộc và 86 đại biểu đại diện cho 146 cán bộ công nhân viên, người lao động.

2022 là năm "dị biệt" của xăng dầu khi vừa chịu ảnh hưởng mạnh từ thế giới vừa trải qua tới 3 lần thị trường thiếu nhiên liệu. Đỉnh điểm là vào cuối tháng 10, đầu tháng 11, hàng loạt cửa hàng xăng dầu ngoài xã hội trên địa bàn tỉnh Cao Bằng đồng loạt đóng cửa, ngừng hoặc bán nhỏ giọt. Người dân chen chúc chờ tới lượt đổ nhiên liệu.

Giữa bối cảnh có nhiều khó khăn, áp lực từ những bất thường, dị biệt chưa từng có tiền lệ của thị trường xăng dầu thế giới và trong nước, Petrolimex nói chung và tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động của Công ty Xăng dầu Cao Bằng đã phải nỗ lực thêm rất nhiều. Công ty đã bám sát chỉ đạo của Tập đoàn, nỗ lực, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh đảm bảo an toàn, liên tục. Công ty đã tăng cường bố trí, sắp xếp lao động tại các bộ phận của cửa hàng, phòng nghiệp vụ cho phù hợp, đảm bảo nhân lực thực hiện nhiệm vụ, tham gia điều động hàng hoá, bán hàng. Cơ bản các bộ phận đều phải làm tăng ca, tăng giờ, cường độ lao động làm việc cao hơn nhiều so với những thời điểm trước. Nhờ vậy, Công ty đã đáp ứng kịp thời, đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đảm bảo không để bị gián đoạn nguồn cung. Do đó, đã khẳng định được vai trò chủ đạo, trụ cột của mình trong việc tham gia vào bình ổn thị trường xăng dầu trên địa bàn tỉnh Cao Bằng trong năm 2022.

Dưới sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, sự quan tâm tạo điều kiện của UBND tỉnh Cao Bằng, các sở ban ngành trong tỉnh, Cấp ủy Đảng và Ban lãnh đạo Công ty cùng sự phấn đấu, nỗ lực, đoàn kết một lòng của CBCNV- lao động Công ty Xăng dầu Cao Bằng, sau 1 năm nỗ lực phấn đấu đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch, ổn định việc làm, thu nhập của người lao động và chuẩn bị đón chào năm mới Quý Mão.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ủy viên ban thường vụ, phó bí thư Đảng uỷ khối đánh giá năm 2022 là năm dị biệt với rất nhiều khó khăn, thách thức đối với ngành xăng dầu. Tuy nhiên Petrolimex Cao Bằng đã trụ vững, vượt qua và hoàn thành sứ mệnh, trách nhiệm và vai trò chủ đạo của DNNN trong việc bình ổn thị trường xăng dầu, được Đảng, Nhà nước, các sở ban ngành và người tiêu dùng ghi nhận, đánh giá cao.

Thay mặt Đảng uỷ khối cơ quan và doanh nghiệp, đồng chí phó bí thư trân trọng chúc mừng và biểu dương tập thể CBCNV-NLĐ Petrolimex Cao Bằng đã có một năm hoàn thành tốt nhiệm vụ trên tất cả các phương diện.

Đ/c Vũ Bá Phương - UVBTV, Phó bí thư Đảng uỷ khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng

Nhận định năm 2023, với nhiều khó khăn, thách thức cùng những thuận lợi đan xen, đồng chí phó Bí thư yêu cầu Công ty tiếp tục bám sát định hướng, chiến lược kinh doanh của Tập đoàn; chủ động thích ứng với diễn biến của thị trường, nỗ lực và tập trung cao độ thực hiện tốt nhất các mục tiêu, kế hoạch đặt ra ngay từ đầu năm.

Với đặc thù của kinh doanh xăng dầu, phải tuyệt đối đảm bảo an toàn mọi mặt hoạt động, chú trọng công tác an ninh - an toàn, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường và tuân thủ pháp luật.

Lễ ký thoả ước lao động tập thể năm 2023

Kết luận Hội nghị, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty xăng dầu Cao Bằng trân trọng cảm ơn Lãnh đạo tỉnh Cao Bằng và các Sở, Ban, Ngành của tỉnh, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Lãnh đạo và các Ban của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã luôn đồng hành và giúp đỡ Công ty hoàn thành nhiệm vụ được giao. Trân trọng tiếp thu toàn bộ ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Đảng uỷ khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và cam kết sẽ tổ chức triển khai khẩn trương, hiệu quả với chất lượng cao nhất để hoàn thành kế hoạch năm 2023. Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty ghi nhận và biểu dương toàn thể CBCNV công ty đã hết lòng vì sự phát triển bền vững của Công ty trong năm qua. Chúc toàn thể Hội nghị một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Đ/c Nông Thị Hà - Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Công ty đọc báo cáo tổng kết.

Đ/c Đàm Văn Ba - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn đọc báo cáo năm 2022 của BCH Công đoàn

Đ/c Bế Nhật Vũ - Trưởng ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022-2023 đọc báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân

Đ/c Nguyễn Thị Kiều - Trưởng phòng Kinh doanh tham luận tại hội nghị

Đ/c La Văn Đức - Cửa hàng trưởng Petrolimex - Cửa hàng 11 tham luận tại hội nghị

Đ/c Đoàn Thị Mai Phương - Cửa hàng trưởng Petrolimex - Cửa hàng 03 tham luận tại hội nghị

Các cá nhân được tặng huy hiệu "Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Cao Bằng"

Các cá nhân đạt danh hiệu CSTĐCS

Các cá nhân đạt danh hiệu CSTĐCS

Các tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc

Các cá nhân được tặng giấy khen của Giám đốc Công ty

Các cá nhân được tặng giấy khen của Giám đốc Công ty

Các tập thể được tặng giấy khen của Giám đốc Công ty

Nguồn:  Nông Thị Khánh Ly  -  TP TCHC
Petrolimex Cao Bằng