Petrolimex Cao Bằng tổ chức Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021

 03:57 CH @ Thứ Ba - 13 Tháng Bảy, 2021

Sáng ngày 12/07/2021, Công ty Xăng dầu Cao Bằng (Petrolimex Cao Bằng) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng, công tác chuyên môn 6 tháng đầu năm, và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021; Sơ kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng 6 tháng đầu năm. Đồng chí Đàm Thị Bằng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc – Đàm Thị Bằng chủ trì Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hàng Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng/phó Phòng nghiệp vụ, các cửa hàng trưởng, tổ trưởng các tổ công đoàn và toàn thể Đảng viên.

Tại Hội nghị bà Đàm Thị Bằng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cho biết, 6 tháng đầu năm 2021, tình hình kinh tế - xã hội trong và ngoài nước có nhiều biến động. Đặc biệt, dịch bệnh COVID-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp, bùng phát nhiều đợt làm cho các hoạt động kinh tế - xã hội trong nước nói chung và tỉnh Cao Bằng nói riêng bị ngưng trệ, nhu cầu tiêu dùng các sản phẩm xăng dầu, DMN, LPG, …của xã hội giảm mạnh.

Trước tình hình trên, với sự nỗ lực và quyết tâm cao của Cán bộ, đảng viên, người lao động, Đảng bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo tìm giải pháp khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sản lượng xuất bán xăng dầu đạt 48% kế hoạch năm; trong đó, sản lượng bán lẻ tăng 9% và mặt hàng xăng RON95 tăng 13% so với cùng kỳ năm 2020. Các mặt hàng khác ngoài xăng dầu cũng đạt được những kết quả khả quan, cụ thể: sản lượng DMN đạt 53% kế hoạch năm, tăng 8% so với cùng kỳ 2020, sản lượng LPG đạt 46% kế hoạch năm, đạt 100% so với cùng kỳ 2020 (do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 các quán ăn, nhà hàng gần như dừng hoạt động hoặc chỉ hoạt động cầm chừng), doanh thu bảo hiểm PJICO đạt 65% kế hoạch năm, tăng 46% so với cùng kỳ 2020, … Trong 6 tháng đầu năm, tổng doanh thu toàn công ty đạt 53% kế hoạch năm; trong đó, nộp ngân sách nhà nước đạt 50% kế hoạch năm, tăng 2% so với cùng kỳ 2020. Công tác đầu tư phát triển doanh nghiệp, nhận diện thương hiệu tiếp tục được triển khai, đưa vào sử dụng công trình cải tạo, sửa chữa nhận diện thương hiệu đối với Petrolimex – Cửa hàng 11 và Petrolimex - Cửa hàng 26; tiếp tục thi công cải tạo, sửa chữa, nhận diện thương hiệu đối với Petrolimex – Cửa hàng 08 và Petrolimex - Cửa hàng 18. Công tác quản trị doanh nghiệp được thực hiện ngày càng chặt chẽ, Chương trình thanh tra Pháp chế và Kế hoạch phổ biến giáo dục năm 2021 đã được xây dựng; các Quy chế, Nội quy lao động, Chức năng nhiệm vụ của các đơn vị cũng được rà soát, sửa đổi phù hợp với tình hình thực tế của Công ty và quy định của pháp luật. Công tác tổ chức, cán bộ được thực hiện ngày càng tinh gọn và hiệu quả, thực hiện bố trí lao động hợp lý, đảm bảo việc làm và thu nhập để người lao động an tâm làm việc trước sự ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, Hội nghị cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, yếu kém và thảo luận đưa ra biện pháp khắc phục, phương hướng nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm, quyết tâm giữ vững an toàn mọi mặt và thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ được giao năm 2021.

Tại hội nghị đã trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, khen thưởng theo cơ chế kinh doanh Dầu mỡ nhờn, Gas… và đã trao thưởng bằng khen của Bộ Công thương, giấy khen của Cục an toàn lao động- Bộ Lao động thương binh và xã hội, Giấy khen của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cho các cá nhân, tập thể trong năm 2020. Cũng tại hội nghị này cũng đã tôn vinh và trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam” cho những cá nhân đã có thành tích vào sự phát triển của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Công Thương

Các Tập thể được nhận Giấy khen của Cục an toàn lao động

Các cá nhân được nhận Giấy khen của Cục an toàn lao động

Các Tập thể được nhận Giấy khen của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Các cá nhân được nhận Giấy khen của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam

Các cá nhân được nhận Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam"

Một số hình ảnh khen thưởng chuyên đề 6 tháng đầu năm:

Các Tập thể được khen thưởng 6TĐN 2021

Các cá nhân được khen thưởng 6TĐN 2021

Các Tập thể được khen thưởng theo cơ chế Kinh doanh DMN lon hộp

Các Tập thể được khen thưởng theo cơ chế Kinh doanh DMN rời

Các Tập thể được khen thưởng theo cơ chế Kinh doanh Gas

Các Tập thể được khen thưởng đã có thành tích trong công tác bán nước giặt và bảo hiểm

Nguồn:  Nông Thị Khánh Ly  -  TP TCHC
Petrolimex Cao Bằng