Khách hàng tin tưởng Petrolimex Cao Bằng

 12:24 CH @ Thứ Hai - 05 Tháng Mười Hai, 2016

Sáng ngày 04.12.2016, Công ty Xăng dầu Cao Bằng (Petrolimex Cao Bằng) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng Dầu mỡ nhờn và Gas Petrolimex.

Hội nghị do Petrolimex Cao Bằng phối hợp với Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex và Tổng công ty Gas Petrolimex tổ chức. Ngoài những khách hàng thân thiết, Hội nghị còn có vinh hạnh được tiếp đón bà Đoàn Thị Ngọc - Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Cao Bằng, ông Nguyễn Văn Giáp - Phó trưởng phòng Phụ trách Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH tỉnh Cao Bằng; phóng viên Đài phát thanh truyền hình Cao Bằng đến dự và đưa tin.

Trong bài phát biểu trước hội nghị ông Hoàng Văn Điển – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã sơ lược qua kết quả kinh doanh các mặt hàng Dầu mỡ nhờn, Gas Petrolimex của Công ty trong thời gian vừa qua. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, địa bàn kinh doanh nhỏ hẹp, môi trường cạnh tranh gay gắt, nhưng được sự tạo điều kiện, giúp đỡ của các cấp chính quyền, các Sở ban nghành trong tỉnh, nhất là được sự ủng hộ, tin yêu của khách hàng Công ty vẫn giữ vững được thị phần và có mức tăng trưởng khá cao. Giám đốc Công ty thay mặt toàn thể CBCVN gửi lời cảm ơn tới các cấp chính quyền, các sở ban nghành hữu quan đã tạo điều kiện cho Công ty trong công tác kinh doanh và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả khách hàng đã tin tưởng, gắn kết, đồng hành cùng công ty trong thời gian qua, mong muốn khách hàng tiếp tục ủng hộ, hợp tác lâu dài với Công ty trong thời gian tới.

Tham luận trước hội nghị khách hàng khẳng định sự tin tưởng vào chất lượng, dịch vụ và an toàn của các sản phẩm mang thương hiệu Petrolimex, cam kết trong thời gian tới sẽ tiếp tục đồng hành cùng Petrolimex Cao Bằng nói riêng và thương hiệu Petrolimex nói chung.

Để tri ân khách hàng, Petrolimex Cao Bằng đã trao thưởng những đơn vị, cá nhân là khách hàng đạt sản lượng tiêu thụ dầu mỡ nhờn và gas Petrolimex cao nhất,

Đại diện Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex, đại diện Tổng công ty Gas Petrolimex gửi lời cảm ơn khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu Petrolimex và trao thưởng cho các đơn vị, cửa hàng của Công ty có sản lượng, tăng trưởng cao nhất.

Một số hình ảnh của hội nghị:

Nguồn:  Hoàng Việt Hữu  -  Phó trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Cao Bằng