PLX Cao Bằng phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch trong năm 2020

 05:02 CH @ Thứ Sáu - 10 Tháng Bảy, 2020

Ngày 10.7.2020 tại hội trường Công ty xăng dầu Cao Bằng (Công ty) tổ chức hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020.Tham dự hội nghị có đồng chí Đàm Thị Bằng – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty, các đồng chí trong Ban giám đốc, Trưởng phó phòng nghiệp vụ, chuyên viên, cửa hàng trưởng và gần 50 lao động tham dự Hội nghị.

Bà Đàm Thị Bằng - Bí thư chi bộ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty báo cáo sơ kết 6T2020

Toàn cảnh hội nghị

6 tháng đầu năm 2020, trước những diễn biến chưa từng có của dịch bệnh Covid-19, diễn biến phức tạp của thị trường thế giới cũng như trong nước, với sự chủ động trong công tác điều hành của Lãnh đạo Công ty, sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn xăng dầu Việt Nam và các cấp chính quyền, Công ty đã chủ động triển khai thực hiện tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo an toàn mọi mặt, đặc biệt các chỉ tiêu kinh doanh đều đạt và vượt tiến độ của Tập đoàn giao, cụ thể:

- Sản lượng xăng dầu sáng đạt 51% kế hoạch năm 2020;

- Sản lượng dầu mỡ nhờn đạt 57% kế hoạch năm 2020;

- Sản lượng gas đạt 57% kế hoạch năm 2020;

- Doanh thu bảo hiểm đạt 69% kế hoạch năm 2020, tăng 35% so với cùng kỳ;

- Nộp ngân sách nhà nước bằng 53% kế hoạch năm 2020, tăng 2% so với cùng kỳ.

Nhận định 6 tháng cuối năm thị trường còn nhiều diễn biết phức tạp, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 trên thế giới, sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường… Hội nghị đã tập trung đánh giá, phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, các công việc đã triển khai trong 6 tháng đầu năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để triển khai cho 06 tháng còn lại năm 2020;

TạiHội nghị, trưởng các đơn vị, đặc biệt là các Cửa hàng trưởng đã tham gia phân tích sâu và chia sẻ kinh nghiệm quản lý cũng như bán hàng; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ cũng đã giải đáp, tháo gỡ các vướng mắc cho các đơn vị. Người lao động tại các đơn vị cũng đã bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, những vướng mắc trong quá trình công tác và được Ban giám đốc Công ty giải đáp thỏa đáng.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Đàm Thị Bằng đã chỉ đạo và kết luận; theo đó các nhiệm vụ trọng tâm và giải pháp cần triển khai trong 06 tháng cuối năm 2020 như sau:

-Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao; Đảm bảo an toàn tài chính.

- Tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn trong lao động, sản xuất kinh doanh tại Công ty và các đơn vị.

-Thực hiện đầu tư cơ sở vật chất hợp lý, thiết thực đáp ứng nhu cầu phục vụ công tác sản xuất kinh doanh; Tập trung, tìm kiếm đầu tư phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ bằng nhiều hình thức, chú trọng đầu tư chiều sâu và phát triển mới; Khai thác tối ưu hệ thống cơ sở vật chất hiện có tại các đơn vị.

- Phát huy dân chủ, đoàn kết, đồng lòng vượt qua trong giai đoạn khó khăn chung hiện nay, kiện toàn công tác tổ chức cán bộ, xây dựng Công ty ngày càng phát triển ổn định.

Ghi nhận và vinh danh những tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bán hàng, Chủ tịch kiêm giám đốc công ty có khen thưởng cho các đơn vị và cá nhân, đồng thời phát động phong trào thi đua trong 6 tháng cuối năm.

Một số hình ảnh tại Đại hội

Ông Đàm Văn Ba - Phó Giám đốc, chủ tịch công đoàn công ty phát động phong trào thi đua 6 tháng cuối năm 2020

Lãnh đạo các đơn vị và người lao động phát biểu tham luận tại hội nghị

Công tác khen thưởng

Bà Đàm Thị Bằng- Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty trao giấy khen của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) cho các cá nhân và tập thể đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019

Các tập thể được khen thưởng trong 6T2020

Các cá nhân được khen thưởng 6T2020

Các đơn vị hoàn thành tốt chỉ tiêu kinh doanh Dầu mỡ nhờn rời

Các đơn vị hoàn thành tốt chỉ tiêu kinh doanh Dầu mỡ nhờnlon hộp

Các đơn vị hoàn thành tốt chỉ tiêu kinh doanh Gas

Nguồn:  Nông Thị Khánh Ly  -  Trưởng phòng TCHC
Petrolimex Cao Bằng